Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort cho da nhạy cảm (Etiaxil màu nâu)

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort cho da nhạy cảm hay Etiaxil màu nâu là một sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Đây là sản phẩm với công thức độc đáo, thành phần lành tính, mang lại hiệu quả tuyệt vời trên da. Cùng Etiaxil Việt Nam tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort – Etiaxil màu nâu cho da nhạy cảm

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort
Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort là sản phẩm này nằm trong top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, yêu thích nhất hiện nay trên thế giới

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort được mệnh danh là dòng sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi số 1 ở Pháp. Sản phẩm này nằm trong top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Đặc biệt được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu. Sản phẩm được sử dụng nhằm mục đích điều trị việc ra nhiều mồ hôi trên da.

Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort hay Etiaxil màu nâu cho da nhạy cảm thuyết phục người dùng tuyệt đối nhờ cơ chế thông minh và tính hiệu quả vượt trội.

Công dụng của lăn nách Etiaxil màu nâu

Công dụng của lăn nách Etiaxil màu nâu
Etiaxil nâu dành cho da nhạy cảm giúp ức chế hiện tượng đổ mồ hôi ngày từ lần dùng đầu tiên

Với công thức độc quyền, sản phẩm Etiaxil dành cho da nhạy cảm giúp ức chế hiện tượng đổ mồ hôi ngày từ lần dùng đầu tiên. Mùi khó chịu trên da sẽ hoàn toàn biến mất. Đặc biệt công dụng sản phẩm duy trì tận 72 giờ đồng hồ liên tục, không cần sử dụng lại.

Etiaxil màu nâu sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các thành phần của sản phẩm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng và sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort màu nâu 

Hướng dẫn sử dụng Etiaxil màu nâu
Trong tuần đầu tiên sử dụng Etiaxil từ 3 lần, các tuần tiếp theo sau đó sử dung 1 – 2 lần

Theo chuyên gia, để sản phẩm Etiaxil màu nâu hiệu quả nhất trên da, bạn nên sử dụng như sau:

Sử dụng sản phẩm vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm mà cơ thể bạn được nghỉ ngơi, tuyến mồ hôi sẽ không hoạt động. Do đó cũng là lúc mà khu vực vùng da dưới cánh tay được khô ráo, thoáng mámt nhất. Chỉ dùng sản phẩm trên vùng da sạch sẽ, khô ráo.

Trong tuần đầu tiên sử dụng từ 3 lần mỗi tuần. Các tuần tiếp theo sau đó sử dung 1 – 2 lần. Tùy vào tình hình thực tế trên da để điều chỉnh tần suất sử dụng cho phù hợp nhất. Chú ý, sau khi lăn xong, để tinh chất được khô tự nhiên và sáng hôm sau rửa sạch lại với nước.

Việc ngừng sản phẩm một cách đột ngột sẽ khiến hiệu quả sản phẩm bị giảm đi đáng kể. Do đó phải điều trị lại từ đầu rất tốn kém và mất thời gian.

Lưu ý khi sử dụng Etiaxil màu nâu bạn cần biết

Lưu ý khi sử dụng Etiaxil màu nâu
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Etiaxil màu nâu là gì?

Một trong những điều cực kỳ nguy hiểm đó là sử dụng sản phẩm trên vùng da đang kích ứng hay đang có các vết thương nhỏ. Điều này sẽ khiến cho vết thương trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra cũng không được dùng lên da sau khi cạo lông hoặc tẩy lông. Ít nhất phải cách 48 giờ mới được sử dụng.

Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, trên 50 độ C. Để xa tầm tay của trẻ và để xa nơi có nguồn lửa như bình xịt dễ cháy. Đối tượng phụ nữ mang thai và cho con bú phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Lăn Khử Mùi Etiaxil Detranspirant Traitement Roll-On 15ml

Lăn khử mùi Etiaxil Detranspirant Traitement Roll-On có 3 màu tương ứng với 3 kiểu da: Etiaxil màu đỏ cho da thường, Etiaxil màu xanh cho da nhạy cảm và Etiaxil màu nâu cho da siêu nhạy cảm, dễ kích ứng.

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp khử mùi hiệu quả trên cơ thể rất nổi tiếng, được người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao. Thương hiệu Etiaxil đến từ Pháp, được các chuyên gia da liễu hanfg đầu trên thế giới khuyên dunfg. Đặc biệt với khả năng giảm mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay, đảm bảo luôn khô ráo và thoáng mát.

Với công thức đặc biệt, lăn khử mùi không màu, không mùi, không bết dính, không gây ố vàng, không làm thâm nách.

Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt?

Lăn khử mùi Etiaxil màu nào tốt
Mỗi màu của dòng lăn khử mùi Etiaxil sẽ tốt và phù hợp cho từng loại da nhất định

Theo tôi, lăn khử mùi Etiaxil mỗi màu sẽ tốt đối với một làn da nhất định. Etiaxil màu đỏ cho da thường, Etiaxil màu xanh cho da nhạy cảm và Etiaxil nâu cho da siêu nhạy cảm. Chỉ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn thì hiệu quả sản phẩm sẽ đạt mức tối ưu nhất.

Cụ thể như sau:

Etiaxil màu xanh

Etiaxil được sản xuất với công thức phù hợp cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, thươnfg xuyên bị mẩn đỏ, bị ngứa khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da.

Etiaxil đỏ

Etiaxil đỏ dành cho làn da thường, làn da ổn định nhất trong tất cả. Nếu như bạn sở hữu làn da không nhạy cảm với những thành phần lạ thì có thể nói Etiaxil đỏ là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm với cơ chế khử mùi thông minh giúp loại bỏ mùi hôi, không lo ố vàng trên áo.

Etiaxil màu nâu

Etiaxil nâu dành cho làn da yếu, siêu nhạy cảm và cực kỳ dễ bị kích ứng. Nếu như da bạn quá mỏng, dễ bị mẩn đỏ khi gặp thành phần lạ thì Etiaxil nâu là lựa chọn tốt nhất.

Với công thức đặc biệt, Etiaxil sẽ giúp kiểm soát tuyến mồ hôi trong vòng 72 giờ. Đồng thời giúp vùng da nách luôn luôn khô thoáng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây kích ứng trên da.

Kết lại

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Etiaxil Việt Nam về lăn khử mùi Etiaxil Detranspirant Aisselles Confort cho da nhạy cảm. Hi vọng những thông tin trong bài viết này là bổ ích, ý nghĩa với mọi người. Đặc biệt là sẽ giúp cải thiện vấn đề trên vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất. Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *